วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รีวิว C3 CLUB(บีบีกันพันธุ์แบ๊ว) BY SKULL IRON


                                                            C3 CLUB(บีบีกันพันธุ์แบ๊ว)

       
       เรื่องย่อย
สาวน้อยม.1 คิริชิม่า เรโตะ
(ต้องขออภัยที่หาได้คนเดียว)
ได้เข้าเรียนม.1ที่โรงเรียนสตรีสเตลา ได้เข้าชมรมศิลปะเพราะอยากกินขนมอยู่ฉิวๆแต่พอเข้าไปก็เจอกับปืนบีบีกันเต็มไปหมด(สวรรค์ของผมเลยละ)โดยมี คาชิมา โซโนระ ม.3 เป็นประธาน มุทสึ โฮโนกะ ม.2 เป็นฝ่ายวางแผน ฮัทสึเซะ คาริลา ม.2 จะกลับมาประจำการ และ เฮียวงะ ยาจิโยะ ม.1 เพื่อนรวมห้องเป็นประธานและยังเป็นหลานของครูประจำชั้น เฮียวงะ ซันโกะ ซึ้งเป็น1ในผู้ก่อตั้งชมรม เรโตะจึงได้รู้ความจริงว่าชมรมศิลปะนั้นไม่ใช้อย่างที่คิด แท้ที่จริงนั้นเป็นชมรมc3รับถ้าแข่งบีบีกันและคอยดูแลโรงเรียนนั้นเอง  

ตัวละคร
คิริชิม่า เรโตะ-ม.1แต่สูงขิงๆเมื่อเทียบกับผมตอนม.1แต่น่าใสๆดี
คาชิมา โซโนระ-โดยส่วนตัวแล้วผมชอบตัวนี้ชิปหายเป็นน้องแกใช้DEปืนโปรดของผม วู้ฮุ
มุทสึ โฮโนกะ-แม่สาวแว่นBLเป็นวางแผนแสนฉลาดซึ้งตรงข้ามกับผม(ส่วนใหญ่ผมชอบสาวแว่น+คัพGแต่เรื่องนี่ไม่มีคัพGเลยตัดทิ้งแต่รู้สึกงั้นกันสาวแว่นคนนี้ไม่ใช่ไม่ชอบนะแต่ไม่ตกหลุมรัก5555)
ฮัทสึเซะ คาริลา-สาวลูกครึ่งแสนเย็นชาพูดแรงตรง
เฮียวงะ ยาจิโยะ-เพื่อนตัวเล็กของเรโตะแต่เป็นมือสไนในชมรม(จะแบกสไนไหวไหมเนี่ย)
เฮียวงะ ซันโกะ-เป็นอาจารย์ที่ผมอยากได้มากๆๆๆๆๆๆๆ

ปืนที่ผมเห็น
DE
PSG-1
AK-47
ลูกโม่

ก่อนจาก
ผมว่าเรื่องนี้ถูกใจสาวกโอตาคุสายบีบีกันอย่างผมจึงอยากฝากเรื่องนี้จริงๆเพราะทั้งสนุกตัวละครก็น่ารักดีแถมมีบีบีกันอีก ผมมันใหม่นะ(สำหรับผม)แต่สามารถดูดผมให้มาเขียนโพสต์อย่างรวดเร็ว ใครอยากเสพก็เชิญเลยนะครับเพราะตอนนี้มีแค่เล่ม1เอง แต่รู้สึกว่าภาพหายากมากๆเลยเรื่องนี้


                                                                                                                                                                  LET ROCK BY SKULL IRON












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น